Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018


Nếu Higuain thành công trong quả penalty cuối hiệp 1, Juventus có thể đã thắng đậm Tottenham ở lượt đi
Theo trang bao bong da cho hay, vài giờ trước, Real Madrid chứng tỏ cho PSG và những kẻ muốn vươn tầm rằng châu Âu là nơi để vinh danh những giá trị vĩnh cửu của các ông lớn. Từ Paris đến London 24 giờ sau, Tottenham - một anh chàng tay mơ với đội ngũ trẻ trung và mang đầy hoài bão, cũng đứng trước một thử thách to như núi. Chiến thắng của Real như tiếp thêm sức mạnh cho Juventus, bởi giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB hơn nửa thế kỷ qua chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của các đội bóng lớn.
Nhưng đừng quên rằng Real Madrid cũng từng thất bại toàn diện ở Wembley, trước chính Tottenham ở vòng bảng. Dưới bàn tay nhào nặn của vị tướng trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết Mauricio Pochettino, Tottenham chơi thứ bóng đá vừa cống hiến vừa hiệu quả. Đội bóng Bắc London nay đã xác lập vị thế ông lớn của bóng đá Anh.

Với Man City, những trận đấu thời gian qua không khác gì những cuộc dạo chơi
Khi cả châu Âu đang bước vào giai đoạn “nước rút” căng thẳng, Man City vẫn ung dung tiến bước bằng sức mạnh khủng khiếp. Họ dễ dàng đăng quang League Cup, đánh bại những đối thủ cạnh tranh để nới rộng khoảng cách trong cuộc đua ngôi vương Premier League lên 16 điểm, bao gồm những chiến thắng “hủy diệt” trước Arsenal đều với tỉ số 3-0.
Không quá lời khi nói bóng đá là niềm vui, là những cuộc dạo chơi với “nửa xanh thành Manchester”, ít nhất vào khoảng thời gian này.

HLV Trương Việt Hoàng đặt mục tiêu ít nhất vào tốp 5 mùa này
Trong khung gỗ, thủ môn Đặng Văn Lâm rất quyết tâm sau sự cố va chạm với một thành viên trong ban huấn luyện hồi tháng 9 năm ngoái. Hàng thủ có sự chỉ huy của trung vệ đội trưởng Lê Văn Phú. Tuyến giữa là Vương Quốc Trung. Đặc biệt hàng công còn đó cặp tiền đạo người Jamaica, Fagan - Stevens.

Dybala nhận lương khủng, từ chối MU ở lại Juve
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, mặc dù liên tục được các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có MU dạm hỏi nhưng Dybala đã quyết định ở lại Juventus. Tờ Daily Mail cho hay, tiền đạo người Argentina đồng ý mức lương mới 120.000 bảng/tuần để gắn bó cùng đội bóng Italia thêm 5 mùa giải nữa.

Popular Posts