Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018


Hấp dẫn cuộc đua "Pichichi" năm nay
Mới đây, trong chương trình El Transistor của kênh Radio Marca, người dẫn chương trình Jose Ramon de la Morena đã tiết lộ chi tiết rất thú vị khi bước vào đầu năm 2018, Ronaldo đã cá cược với các đồng đội ở Real rằng anh sẽ qua mặt Messi để giành danh hiệu “Pichichi” năm nay.
Khi ấy, nhiều người cho rằng Ronaldo quá ngông cuồng và “ảo tưởng sức mạnh” khi anh bị đối thủ người Argentina bỏ ti le bong da cách khá xa trong danh sách săn bàn hàng đầu ở La Liga.

Neymar sẽ giúp PSG kéo Guardiola về Paris?
Chủ tịch Florentino Perez là người xuất phát trước nhưng Real phải đối mặt quá nhiều khó khăn. Guardiola sẽ phải chịu áp lực cực lớn nếu dẫn dắt “Los Blancos” bởi mối thâm thù trăm năm của đội bóng này với Barcelona, đội bóng đã nuôi dưỡng và trở thành bệ phóng cho ông.
Trong khi đó PSG là lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Đội bóng nước Pháp thừa điều kiện để mang đến cho Guardiola những đãi ngộ tốt nhất. Diario Gol cũng tiết lộ những điều khoản mà giới chủ Ả rập hứa hẹn để “câu” Pep khỏi Man City.

Thời gian qua MU khá hỗn loạn
Thế nhưng, không vì thế mà Lukaku hoàn toàn đứng về phía Pogba. Thời gian qua, hậu trường MU vô cùng hỗn loạn. Thời điểm Sanchez được HLV Mourinho chiêu mộ cùng nhiều đãi ngộ cũng là lúc Pogba bị tổn thương. “Bom tấn” 89 triệu bảng cảm thấy không còn là số 1 và ghen tức với đàn anh người Chile.
Pogba công khai phản đối Mourinho cũng như ban lãnh đạo MU. Thậm chí anh còn thi đấu kém nghiêm túc mỗi khi được “Người đặc biệt” tung vào sân. Bởi vậy, thành tích của MU suy giảm đáng kể, đỉnh điểm là việc bị Sevilla hất văng khỏi Champions League ngay trên sân nhà.

Simeone "hẹn hò" Dybala tại Madrid giữa lúc "tiểu Messi" nghĩ cách rời Juventus
Trang tin bong da so cho hay, Các giải VĐQG tại châu Âu đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu thử nghiệm trước thềm World Cup 2018. ĐT Argentina đang đóng quân tại khu tập luyện của CLB Man City để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Italia và Tây Ban Nha. Tuy nhiên có một cầu thủ Argentina khác đang gây ra sự chú ý tại Madrid ở thời điểm này là Paulo Dybala.
Tiền đạo của Juventus rất “buồn” vì không được triệu tập trong đợt tập trung lần này nên cùng bạn bè tới thủ đô Tây Ban Nha để giải khuây. Tuy nhiên, báo giới khó lòng mà tin lý do trong sáng này của “Tiểu Messi”. Họ theo sát từng bước chân của Dybala tại Madrid và phát hiện ra Dybala gặp gỡ với người của cả Real Madrid và Atletico Madrid.

Popular Posts