Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018


Anh Đức, Thanh Trung dẫn đường cho lứa đàn em U23
Có tới 14/23 cầu thủ được chọn đi Jordan thuộc biên chế U23 Việt Nam, mới trải qua những ngày đáng nhớ ở Trung Quốc hồi đầu năm nay. HLV Park Hang Seo rõ ràng đã có tính toán từ trước. Thực tế, ĐT Việt Nam đã xuất phát với 7/11 cầu thủ U23 gồm: Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải và Công Phượng.
>>>Đón xem bng xếp hng bóng đá Anh được cập nhật mới nhất
MU không còn mặn mà với Bale?
Trong những diễn biến gần đây, khi MU dành sự quan tâm lớn tới Bale, báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real đã “bật đèn xanh”. Tờ AS khẳng định, “Kền kền trắng” thực ra cũng chán nản với cầu thủ người xứ Wales vì anh chấn thương triền miên mùa này và phong độ phập phù.
Rất rõ ràng, nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League ra giá luôn cho Bale 100 triệu euro (88 triệu bảng), bằng số tiền mà họ đã chi ra để mua anh từ Tottenham vào năm 2013. Real nhấn mạnh thêm, họ không bớt một xu, chỉ đàm phán nếu nhận đủ 100 triệu euro.

Messi bỏ đi sau khi Argentina nhận bàn thua thứ 6
Có lẽ Lionel Messi đang đói ăn khát uống, đang… buồn tiểu, nên bỏ ra ngoài giữa chừng trận đấu Tây Ban Nha – Argentina? Hay thậm chí chứng kiến đội nhà bị vùi dập khiến Messi cảm thấy… buồn nôn? Dù thế nào thì việc Messi thôi không xem trận đấu khi ti le bong da đã là 6-1 cho Tây Ban Nha cũng đủ khiến một vài người có cái nhìn không mấy hay ho về anh.
Khi Argentina thua chung kết Copa America 2016, Messi đã tuyên bố rời đội tuyển quốc gia để rồi sau đó trở lại sau khi được thuyết phục. Ngay trước trận gặp Tây Ban Nha, Messi không đá vì chấn thương và lập tức bị các mặt báo trong nước chỉ trích là hèn nhát. Bỏ về giữa chừng khi đội nhà đã thua đậm, Messi bị đánh giá là “quay lưng” với đội tuyển và không dám đối diện thất bại.

Hợp đồng của Lewandowski đã ký với Bayern ngày 13/12 năm ngoái ở Munich vẫn còn hiệu lực đến tận năm 2021
Việc Robert Lewandowski vừa được CEO Bayern Munich – Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố tiền đạo này không phải để bán, cùng những động thái ỡm ờ về tương lai của ngôi sao người Ba Lan dù trước đó anh được đồn đoán đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real khiến các madridrista thất vọng.

x

Popular Posts