Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018


Ronaldo dứt điểm mở tỷ số
Trang tin bong da so cho hay, Real Madrid làm khách của Juventus cùng nỗi ám ảnh bị loại cả 4 lần chạm trán đối thủ này ở vòng loại trực tiếp Champions League. Thế nhưng, nhà đương kim vô địch tràn đầy tự tin triển khai thế trận tấn công ngay tại Juventus Arena.
HLV Zidane bất ngờ tung Isco đá chính thay Bale và sự điều chỉnh này tạo ra hiệu quả tức thì. Ngay pha lên bóng đầu tiên, Isco tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Juventus căng ngang giúp Ronaldo vẩy bóng cận thành mở tỷ số phút thứ 3.

Ronaldo lập siêu phẩm "ngả bàn đèn" lừng lẫy toàn cầu
Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Juventus ngay trên đất Italia. Chiến thắng với ti le bong da 3-0 ở sân khách coi như đã giúp đội bóng Hoàng gia có tới 99% cơ hội giành vé vào bán kết.
Real đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy sự khác biệt về đẳng cấp và kinh nghiệm của đội bóng từng có 2 lần vô địch Champions League liên tiếp. Và điểm nhấn của cuộc chiến này tiếp tục là Ronaldo với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Ronaldo bật 2,3 m ghi siêu phẩm đẹp nhất C1: Triệu fan đòi đưa vào bảo tàng cất giữ
Ngôn từ là không đủ để nói về màn trình diễn ra của Cristiano Ronaldo trước Juventus đêm qua. Với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, trong đó có siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”, siêu sao người BĐN nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên khắp cộng đồng mạng xã hội.
Theo ghi nhận từ một CĐV, CR7 đã bật cao tới 2,3m (tính từ mặt đất tới bàn chân giơ lên) trong tình huống lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” nhân đôi cách biệt:  “Ronaldo bật cao 2,3m ở tình huống móc bóng ghi bàn. Không thể tin nổi.”

Cú đánh đầu đập đất của Thiago khiến Sevilla "nuốt trái đắng"
Sau khi loại MU ở vòng 1/8, đội bóng của Vincenzo Montella sẽ tiếp tục viết tiếp những câu chuyện cổ tích tại Champions League mùa này.
Đối đầu với Bayern hùng mạnh trên sân nhà, Sevilla chơi vô cùng tự tin và tạo ra được các cơ hội ngon ăn ngay sau tiếng khai cuộc.

Popular Posts