Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018


>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018
Barca bất ngờ thua thảm Roma
Đã 26 năm kể từ khi giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB mang tên European Cup đổi tên thành Champions League. Tại các vòng knock-out, chỉ có 2 lần một đội bóng sau khi bị dẫn 3 bàn có thể ngược dòng thành công. Lần đầu tiên là tại tứ kết mùa giải 2003/04, trong cuộc đọ sức giữa AC Milan và Deportivo La Coruna.
Trận lượt đi tại San Siro, AC Milan giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Kaka lập cú đúp, Pirlo và Shevchenko mỗi người ghi 1 bàn. Thế nhưng điều điên rồ là trong cuộc tái đấu ở Riazor, Deportivo bất ngờ ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 4-0. Deportivo giành vé vào bán kết, nhưng thất bại trước Porto của Jose Mourinho, đội bóng sau đó lên ngôi vô địch.

Chủ tịch Barca xin lỗi CĐV, để ngỏ khả năng sa thải Valverde
Thất bại của Barca trước AS Roma đã khiến chủ tịch Bartomeu của Barca cảm thấy vô cùng thất vọng. Sau trận đấu, đích thân vị chủ tịch này đã phải đăng đàn để xin lỗi các CĐV đội nhà, đồng thời để ngỏ khả năng sẽ sa thải HLV Valverde sau thất bại lịch sử.
Tờ Daily Mail trích dẫn lời Bartomeu cho biết: "Tôi thực sự lấy làm tiếc vì kết quả này. Roma là đội chơi hay hơn hôm nay và xứng đáng đi  tiếp. Tất nhiên là thất bại này sẽ ảnh hưởng lớn đến chúng tôi. Tuy nhiên phía trước vẫn còn 1 vài trận đấu quan trọng và các cầu thủ phải nhanh chóng trở lại."
"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV, đặc biệt những người đã lặn lội tới Italia để cổ vũ đội bóng. Chúng ta sẽ phải tiếp tục tiến lên và chiến đấu cho đến hết mùa bóng, dù có hay không HLV Valverde trên băng ghế huấn luyện."

Tờ Sport thân Barca là vậy nhưng vẫn coi thất bại ở Rome của CLB này là "trò lố bịch hàng đầu lịch sử Champions League"
Chứng kiến thắng lợi đậm đà 4-1 tại lượt đi vòng tứ kết Champions League năm nay ở lượt đi cách đây 2 tuần của Barca trước Roma tại Nou Camp, không ai, ngay cả những fan lạc quan nhất của “Bầy sói thành Rome” có thể tin vào một màn lội ngược dòng khó tin của “Giallorossi” ở lượt về.

Bayern đón Sevilla bằng đội hình mạnh nhất
Theo trang bong da so cho hay, Bayern đã chính thức vô địch Bundesliga sau chiến thắng cuối tuần qua cho dù cất 4 trụ cột. Ghi nhận từ phóng viên trên sân tập, Robben, Jerome Boateng, Rafinha và Joshua Kimmich đều xuất hiện trở lại để chuẩn bị cho màn tái đấu Sevilla. Bayern đã có lợi thế lớn khi thắng 2-1 trên sân khách. Tuy nhiên, HLV Jupp Heynckes không hề chủ quan và muốn tiếp đón Sevilla bằng đội hình tối ưu. 

Popular Posts