Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018


Mourinho cần làm mới hàng công MU
Theo trang bong da so cho hay, hàng công của MU mùa giải 2017/18 gây thất vọng lớn. Dù cán đích với vị trí á quân Premier League nhưng “Quỷ đỏ” chỉ xếp thứ 5 về khoản ghi bàn (68 bàn/38 trận, kém nhà vô địch Man City tới 38 bàn). Tình trạng ghi bàn yếu kém này vốn kéo dài suốt vài năm qua, và đã đến lúc HLV Mourinho cần phải cải tổ mạnh mẽ nhằm tìm lại bản sắc tấn công đẹp mắt, hiệu quả cho MU.
Với nguồn lực tài chính hùng mạnh, ban lãnh đạo MU sẵn sàng chi đậm cho Mourinho mua sắm hè 2018. Tuy nhiên nhìn vào thực tế thấy rằng sức hút ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford không còn như xưa. Những cái tên đang trên đỉnh cao luôn phân vân trước lời mời gọi dù hấp dẫn về tiền bạc từ MU. Điển hình như trường hợp Griezmann, người chọn đến Barca.

Chelsea rất tốn kém để sa thải Conte và đón Sarri
Việc Maurizio Sarri trở thành tân HLV Chelsea chỉ còn là thời gian khi ông đã rời CLB Napoli, đội mới chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào ghế nóng. Trước đó chủ tịch Abramovich của Chelsea đã họp khẩn với Antonio Conte để thông báo về một cuộc chia tay. Nhà cựu vô địch Premier League chấp nhận đền bù 9 triệu bảng tiền hợp đồng trong năm cuối của Conte.

"Sư tử già" Roger Milla trừng phạt "Gã điên" Higuita tại World Cup 1994
Nhắc đến bóng đá Cameroon, nhiều người sẽ nhớ tới biệt danh “Những chú sư tử bất khuất” của họ và tiền đạo nổi danh, Samuel Eto’o. Tuy nhiên, trước khi cựu tiền đạo của Barcelona nổi tiếng thì đội bóng châu Phi có một huyền thoại khác. Đó là Roger Milla.
Roger Milla sinh ngày 20/5/1952 tại thủ đô Yaounde của Cameroon và trải qua một tuổi thơ khó khăn trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Vào thời điểm đó, ông là một trong những ngôi sao sáng nhất của lục địa đen nên ông được mời sang Pháp thi đấu. Tuy nhiên, ông chỉ thực sự nổi tiếng sau hai kỳ World Cup 1990 và 1994.

Ronaldo sẽ đối đầu với Salah trong trận chung kết Champions League 2017/18
Cả thế giới đang mong chờ trận chung kết Champions League 2017/18 diễn ra tại Kiev trong vài ngày tới. Đó là nơi Liverpool với vũ điệu rock cuồng say đối đầu với nhà vô địch của các nhà vô địch, Real Madrid. Đó cũng là nơi hai cầu thủ đang tranh danh hiệu “Quả bóng vàng” xuất hiện, Ronaldo và Salah.
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có ket qua bong da 43 bàn thắng trong mùa giải này trong khi tiền đạo người Ai Cập sở hữu 44 pha lập công (không tính giao hữu và chỉ tính CLB). Ngôi sao nào giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trong trận đấu tới đây thì gần như loại bỏ được đối thủ khỏi cuộc đua tam mã R-M-S (Ronaldo-Messi-Salah).

Popular Posts