Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018


ĐT Pháp công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup
Theo trang bong da so cho hay, World Cup 2018 sắp diễn ra và lúc này các đội tuyển đã bắt đầu rục rịch công bố thành phần sang Nga vào tháng 6 này. Mới đây nhất HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ được triệu tập cho ĐT Pháp dự Cúp thế giới, và đội đương kim Á quân châu Âu có một lực lượng được xem là cực kỳ hùng hậu ở mọi tuyến.
Thậm chí đội hình Pháp có thể được xem là đội hình có giá trị chuyển nhượng cao nhất của World Cup. Theo trang web Transfermarkt chuyên về thống kê giá trị chuyển nhượng, Pháp là quốc gia đang có nhiều cầu thủ có giá trị trên 50 triệu bảng nhất với 9 người, và trong 9 người này thậm chí có Anthony Martial còn không được triệu tập.

MU 1000 trận Ngoại hạng Anh
Trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2017/18 khép lại cũng là lúc hạng đấu cao nhất của nước Anh cán mốc 1000 trận kể từ đổi tên ở mùa giải 1992/93. Trong quá trình 26 năm xây dựng và phát triển, Ngoại hạng Anh vươn tầm ảnh hưởng của mình ra toàn thế giới với những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Một cái tên nổi bật gắn liền với lịch sử Ngoại hạng Anh chính là MU, đội bóng giành nhiều chức vô địch Premier League nhất cho tới thời điểm hiện tại.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson, “Quỷ đỏ thành Manchester” đã đăng quang tới 13 lần và là một trong sáu đội chưa từng phải xuống hạng. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, MU đã tổ chức cuộc bình chọn cho bốn danh hiệu “Cầu thủ hay nhất”, “Trận đấu hay nhất”, “Bàn thắng đẹp nhất”, “Pha cứu thua xuất sắc nhất” trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Ronaldo dính chấn thương ở Siêu kinh điển
Trong hành trình đi đến trận chung kết Champions League 2017/18, Cristiano Ronaldo chính là nhân tố chơi nổi bật nhất trong đội hình Real Madrid. Với ket qua bong da 15 bàn thắng sau 12 trận, CR7 một tay nhấc bổng gã khổng lồ thành Madrid, đặt họ ở Kiev ngày 26/5 tới. Ronaldo không chỉ là buồng phổi mà còn là trái tim của Real, là cánh chim đầu đàn của “Kền kền trắng”.
Bản lĩnh của Ronaldo trong các trận đấu lớn là điều người Madrid chờ đợi. Cứ nhìn cú xe đạp chổng ngược của siêu sao người Bồ Đào Nha vào lưới Juventus ở Turin, các madridista có thể hiểu tầm quan trọng của Ronaldo với Real lớn lao như thế nào. Cũng giống như 1 năm trước, mùa này thành tích của CR7 trước các đội bóng lớn vẫn rất tuyệt vời.

Thời cơ để Sanchez tỏa sáng
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Alexis Sanchez đã cập bến Old Trafford với biết bao sự kỳ vọng. Chính bởi vậy, cựu cầu thủ Arsenal mặc nhiên được hưởng những quyền lợi tốt nhất tại Old Trafford.
Đó là một suất đá chính, một khoản đãi ngộ cao nhất giải đấu hàng đầu nước Anh, với mức lương 391 nghìn bảng/tuần (20,35 triệu bảng/năm).

Popular Posts