Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018


Việt Nam là quốc gia cuối cùng trên thế giới mua được bản quyền World Cup 2018
Theo công bố của FIFA, tính đến ngày 2/6, đã có 218 trong 219 quốc gia và vùng lãnh thổ sở hữu bản quyền giải đấu này.
Trước đó, nhiều người đã chuẩn bị tới các phương án xem World Cup trên internet, thậm chí lên phương án sang… Lào, Campuchia để xem World Cup kết hợp du lịch. Tuy nhiên, với thông tin rất vui này, người hâm mộ đã gác lại nỗi lo “đói” World Cup trong dịp mùa hè tới.
>>> Đón xem cp nht chính xác t livescore trận đấu

Ronaldo thực sự muốn rời Real?
Những lí do khác cũng khiến siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha muốn rời Real Madrid ngay hè này trên đỉnh vinh quang là nỗi ám ảnh từ Neymar – siêu sao được Perez rất muốn mang về Bernabeu để thay thế chính vị thế độc tôn của Ronaldo trên sân cỏ và trong phòng thay đồ hay sức ép từ giới truyền thông liên quan đến việc giải nghệ sớm của CR7.
Sự ra đi của HLV Zinedine Zidane – người thầy mà anh rất kính trọng (cũng có tin đồn bất đồng với Chủ tịch Perez và tuyên bố chia tay Real sau một cuộc họp kín) hay trước đó là việc “Kền kền trắng” ruồng bỏ Pepe, Fabio Coentrao và James Rodriguez đã tăng thêm sự bất mãn của Ronaldo.

Guti sẽ lên ghế HLV Real?
Theo trang bong da so cho hay, cựu tiền vệ Guti đã trở thành ứng viên số 1 trong danh sách lựa chọn của Real Madrid. Đã gắn bó 24 năm ở Real trên cương vị cầu thủ với 542 trận ra sân, Guti hiện đã có 5 năm làm công tác huấn luyện lứa U19 ở đội Castilla. Anh đủ kinh nghiệm huấn luyện và cũng đủ uy tín khi còn thi đấu để cầm trịch những cầu thủ Real mà trong số này có cả những người từng là đồng đội cũ của mình.

Barca gặp khó vụ Griezmann, chuyển sang săn Salah
Barca đang có nguy cơ cao tuột mất Griezmann, người trước đó từng được đồn đã đồng ý thỏa thuận tới Nou Camp. Tờ áp phích quảng bá cho trang phục và mùa giải mới của Atletico cũng loại bỏ hình ảnh Griezmann. Tuy nhiên mới đây Griezmann bất ngờ thay đổi thái độ, muốn quyết định tương lai sau World Cup 2018.
Griezmann đã thay đổi thái độ, và không loại trừ khả năng anh sẽ ở lại Atletico. Mùa tới, Atletico hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh mẽ, để cải thiện chất lượng. Barca chần chừ chờ tới ngày 1/7, chi phí mua lại Griezmann sẽ giảm đi một nửa, từ 200 xuống 100 triệu euro, và họ đang vỡ kế hoạch. Không thể chờ đợi lâu, Barca đã đưa ra tối hậu thư cho Griezmann, yêu cầu anh phải xác định tương lai chậm nhất là 14/6.

Popular Posts