Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Real Madrid muốn mua Edinson Cavani, Los Blancos chấp nhận chi 53 triệu bảng như phía PSG yêu cầu. Los Blancos đang quyết tâm nâng cấp hàng công bằng cầu thủ người Uruguay.
Real khát khao một ngôi sao tấn công hàng đầu
Real Madrid đã để mất quá nhiều những ngôi sao bongdaso tấn công hàng đầu trong hai kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất. Hè năm ngoái họ bán Alvaro Morata cho Chelsea để thu về 70 triệu bảng, sau đó cho Bayern Munich mượn James Rodriguez 2 năm.
Hè 2018, Real đã để Cristiano Ronaldo tới Juventus để thu về 105 triệu bảng. Mới nhất, James Rodriguez tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu cho Bayern. Việc mất những cầu thủ tấn công hàng đầu buộc Los Blancos phải đưa về những nhân tố thay thế.
Neymar và Kylian Mbappe là 2 mục tiêu được Real nhắm tới, song PSG lại hét giá quá cao. Kền kền trắng tuyên bố sẽ không chi 400 triệu euro mua Neymar và 290 triệu euro mua Mbappe. 
Real quan tâm Eden Hazard, họ chấp nhận chi 170 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, thương vụ này cũng đang gặp khó khăn bởi Chelsea đang quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.

Khả năng Real có được Cavani là rất lớn. Ngôi sao người Uruguay đang có mâu thuẫn với siêu sao Neymar, thậm chí cầu thủ người Brazil còn yêu cầu BLĐ đội bóng đá nước Pháp bán chân sút sinh năm 1987
PSG đòi 53 triệu bảng cho Cavani và Real chấp nhận chi đủ số tiền đó, thương vụ này sẽ chính thức được thông qua nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tìm được ngày thay thế cựu sao Napoli. Morata đang là mục tiêu hàng đầu được PSG nhắm tới.
Tham khảo lich thi dau Ngoai Hang Anh hôm nay.
Dù đã 31 tuổi song Cavani vẫn duy trì phong độ ghi bàn cực tốt. Ở World Cup 2018 anh là chân sút chủ lực của ĐT Uruguay. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1987 đều đạt phong độ ổn định, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại.
Ngay sau bang xep hang bong da mùa giải 2017/18 kết thúc, những đồn đoán xung quanh vị trí thủ môn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành sự chú ý của NHM. Một phía, thủ thành số 1 của Kền kền trắng Keylor Navas đang có mong muốn ra đi, ở phía còn lại, Real Madrid đã liên hệ với Alisson (AS Roma) cũng như Thibaut Courtois (Chelsea).
Thế nhưng mới đây, Alisson đã chính thức là người của Liverpool trong khi Chelsea không chưa có thêm động thái cho thấy họ thật sự muốn nhả thủ thành tài năng của họ. Trước viễn cảnh đó, buộc đội chủ sân Bernabeu phải tính toán đến một cái tên khác, đủ đẳng cấp để chinh phục những thử thách ở mùa giải mới.
Mới đây, theo bxh The Sun, BLĐ của Real Madrid đã chuẩn bị tiến thành thương vụ mang thủ thành trụ cột của Tottenham - Hugo Lloris về Madrid với số tiền 60 triệu bảng. Đây cũng là một động thái vô cùng hợp lý khi mà nhà vô địch World Cup 2018 cũng đã lấp lửng tương lai khi tiết lộ anh đang muốn thi đấu tại Tây Ban Nha.

Popular Posts