Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017


MU – West Ham: Joe Hart có thể trở lại Manchester nhưng không đá derby
West Ham đang rất muốn mượn Joe Hart từ Man City. Khả năng thủ thành người Anh này chuyen nhuong chia tay “The Citizens” thêm một lần nữa là rất cao khi Pep vừa mua thủ thành đắt giá Ederson Moraes từ Benfica với giá tới 35 triệu bảng và hiện họ vẫn còn Claudio Bravo trong khung gỗ.

Real ra giá 1 tỷ cho Ronaldo?
Theo trang tin the thao, rất nhiền những tin đồn thổi từ giới truyền thông, nhưng tôi xin đính chính điều khoản phá phá vỡ hợp đồng của Ronaldo 1 tỷ euro. Thêm nữa, Cristiano Ronaldo là một người đàng hoàng, anh ấy không phải tên tội phạm sau vụ điều tra thuế. Sau khi cậu ấy trở lại từ Confederations Cup. Nhất định chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề chung.” – Perez khép lại.
1 tỷ euro (880 triệu bảng) chứ không phải 350 triệu bảng như nhiều người đã đồn đoán sẽ là cái giá phải trả để bất cứ đội bóng nào muốn mua về siêu sao người Bồ Đào Nha.

Những bức ảnh chế Ronaldo mặc áo MU tràn lan trên mạng xã hội
NHM MU đã bị chính Ronaldo “lừa” đủ nhiều để tự rút ra bài học. Gần như mùa chuyển nhượng nào CR7 cũng bắn tin muốn hàn gắn tình yêu “Quỷ đỏ”, Old Trafford luôn là mái nhà thực sự và ước nguyện lớn nhất là được giải nghệ trong màu áo đỏ. Các fan MU đã từng kỳ vọng vào những phát biểu này của Ronaldo để rồi trở thành nạn nhân đáng thương. Chưa kể,  ty so bong da mà Ronaldo thể hiện cũng không còn thời kỳ hoàng kim nữa, liệu điều này có đáng?
Modric bị khởi kiện
Quyền lực của Mamic khiến các cầu thủ Dynamo Zagreb thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG, và những cầu thủ ở các CLB khác bị đồn phải đóng tiền để Mamic cho lên tuyển. Mamic đã đút túi khoảng 20 triệu euro từ trò bẩn này, và một trong những cầu thủ không chịu đóng tiền, trung vệ Dejan Lovren của Liverpool, đã không được triệu tập cho Euro 2016.

x

Popular Posts