Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Ronaldo béo trở lại khoác áo Real trong sự đón mừng nồng nhiệt, nhưng chỉ đá được hơn nửa tiếng
Đội huyền thoại Real Madrid có một màn trình diễn xuất sắc để đánh bại đội huyền thoại AS Roma với ty so bong da 4-0 trong một trận đấu nhằm gây quỹ từ thiện cho cuộc chiến chống đói nghèo ở châu Phi. Trận đấu là một thành công lớn khi các khán đài Bernabeu chật ních và 65.000 khán giả tới sân được thưởng thức bữa tiệc bóng đá hấp dẫn.
Luis Figo, Edwin Congo mỗi người một bàn thắng, trong khi Fernando Morientes góp một cú đúp để huyền thoại Real thắng không mấy khó khăn.


Silva và Costa ghi bàn ngay trong hiệp 1 cho ĐT Tây Ban Nha
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, làm khách trên sân Philip II Arena của đội áp chót Macedonia, Tây Ban Nha vẫn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh với Italia trong cuộc chiến vì ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Belotti ghi bàn cho Italia đầu hiệp 2
Sau hai chiến thắng đậm liên tiếp trong các trận giao hữu trước San Marino và Uruguay, Italia tiếp đón Liechtenstein trên sân nhà ở thành phố Udine với mục tiêu tiếp tục mạch trận ấn tượng của mình để cạnh tranh suất đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với Tây Ban Nha.

Dồn tiền mua Mbappe, Real Madrid bất ngờ “trở mặt” với MU vụ Morata
Theo tờ Don Balon, “Kền kền trắng” đã bất ngờ từ chối lời đề nghị chuyen nhuong trí giá 90 triệu euro (khoảng 80 triệu bảng) từ MU hỏi mua Alvaro Morata. Theo đó, Real đã nâng giá bán chân sút trẻ người Tây Ban Nha này lên tới 100 triệu euro (khoảng 88 triệu bảng).

Ibra được “tí hon” ở Đức mời gọi
MU đã chính thức không gia hạn hợp đồng với Ibra bởi chấn thương dài hạn của tiền đạo người Thụy Điển (nghỉ đến tháng 1/2018), tuy nhiên Zlatan không thiếu bến đỗ mới.
LA Galaxy đang mời gọi Zlatan và giải nhà nghề Mỹ được đánh giá là khá phù hợp bởi sẽ khởi tranh vào tháng 3, thời điểm Ibra đã bình phục.

x

Popular Posts