Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Arsene Wenger chỉ còn 2 năm với Arsenal và quyết chi đậm để vô địch Premier League
Theo trang tin bong da so, sở dĩ nói bất ngờ là bởi Arsenal trong rất nhiều năm là một đội bóng chi tiêu rất thấp trên thị trường chuyển nhượng, bản hợp đồng cao giá nhất của họ dành cho Mesut Ozil vào năm 2013 ngốn cũng chỉ 38 triệu bảng. HLV trưởng Arsene Wenger từ lâu đã có chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong đầu tư đội hình và có giai đoạn tin dùng các cầu thủ do ông đào tạo.
Wenger gần đây gia hạn 2 năm với Arsenal và người ta nghĩ rằng chính sách hoạt động của Arsenal sẽ không thay đổi. Thế nhưng Wenger đã được hứa hẹn một ngân sách chuyển nhượng không dưới 120 triệu bảng, và ông có lẽ đã quyết định sẽ đầu tư mạnh tay vào một mình Mbappe, một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu.


Sau Bóng vàng là… hết thời
Nguy cơ mất Bóng vàng là viễn cảnh sắp diễn ra. Vấn đề ở chỗ, Messi có thể đòi lại những gì đã mất?
Mùa giải tới, Barca sẽ trải qua một cuộc cách mạng lớn về nhân sự, Luis Enrique ra đi để nhường chỗ cho một chiến lược gia khác (Ernesto Valverde) cùng những gương mặt mới.

Bài học để vô địch
Với việc kết thúc ở vị trí thứ 6 trên bang xep hang bong da tại Premier League, đi kèm với đó là kỷ lục tồi tệ thứ 2 trong lịch sử (18 trận thắng trong cả mùa giải, cùng với đó là 15 trận hòa. MU kém đội đầu bảng Chelsea tới 24 điểm. Đây được xem là nỗi hổ thẹn lớn nhất của Mourinho trong mùa đầu tiên dẫn dắt MU.

Real lại được thiên vị
Theo cập nhật trực tuyến live score, tại vòng 1/8 Champions League 2013/14, Real tiếp MU trên sân nhà Bernabeu. Trọng tài Brych bị tố là thiên vị đội chủ nhà. Đó là pha phạm lỗi của Varane với Evra mà đa số đều cho rằng trung vệ của Real xứng đáng bị truất quyền thi đấu.
Cuối trận, khi MU đang được hưởng quả phạt góc thì ông Brych vội vã nổi còi kết thúc trận đấu, khiến hàng triệu manucian giận dữ. Ở trận này, toàn bộ 3 chiếc thẻ vàng đều giành cho MU, mặc dù số lần phạm lỗi của đội chủ nhà còn nhiều hơn (14 - 12).

Mourinho vẫn chưa buông tha cho Willian và Zouma
Bộ đôi ngôi sao của Chelsea đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge do không được HLV Conte trọng dụng. Dù bị Chelsea cấm cản song HLV Mourinho vẫn cố gắng đưa bộ đôi này về Old Trafford. Trong khi Willian được Bayern định giá 43 triệu bảng, thì Zouma có thể gia nhập Inter Milan. Mặc dù vậy theo Telegraph, Mourinho sẽ gặp riêng bộ đôi này vào cuối tuần hòng thuyết phục họ gia nhập “Quỷ đỏ”.

Popular Posts