Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Zinedine Zidane đứng trước trận cầu đặc biệt nhất kể từ khi ông bước chân vào nghiệp cầm quân. Juventus là bệ phóng cho tài năng của “Zizou”, là mái nhà mà ông đã ở đây đến 5 năm khi còn thi đấu. Không có Juventus, chàng trai gốc Algeria năm nào sẽ không có ngày hôm nay.


Theo trang tin bong da so, Zidane đến với Juventus theo tiếng gọi Champions League. Mùa hè 1996, “chàng hói” gia nhập đội bóng thành Turin, khi đó đang là đương kim vô địch nhờ vượt qua Ajax trong loạt đấu súng ở Rome. Nhưng mối tình ấy hóa ra lại là bi kịch.

La Liga kết thúc sau 2 tuần Real mới đá trận chung kết Champions League. Chức vô địch La Liga sau 5 năm chờ đợi dường như đang khiến Real đắm chìm trong men say chiến thắng. Và bởi thế, trận chung kết Champions League - nơi “Kền kền trắng” vô địch 2 lần trong 3 năm qua, sẽ chịu phần nào ảnh hưởng.

Bằng chứng là thay vì tập trung tập luyện, chuẩn bị một cách hoàn hảo cho keo bong da ở Cardiff, các ngôi sao áo trắng bị sa đà vào các vấn đề hậu trường. Đáng lo nhất đương nhiên là vụ trốn thuế của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ - trái tim và hơi thở của “Los Blancos” có nguy cơ đi tù đến 5 năm. Những ngày này, thay vì miệt mài tập luyện ở Valdebebas như vốn dĩ, CR7 phải chạy đôn chạy đáo để lo giải quyết êm xuôi vụ trốn thuế này.

Popular Posts