Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018




Real đẩy mạnh vụ Neymar
Tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) số ra mới đây cho hay, một cầu thủ người Brazil ở PSG đã vô tình làm lộ về tương lai của Neymar. Không rõ ai trong số Thiago Silva, Marquinhos, Thiago Motta và Dani Alves rò rỉ chuyện cơ mật này nhưng chỉ biết rằng "tiểu Pele" sẽ không trở lại Paris trong trường hợp đội tuyển xứ Samba vô địch trên bang xep hang World Cup 2018.
Trước đó, tờ Sport tiết lộ, bố của Neymar đã có buổi gặp mặt với "siêu cò" Pini Zahivi để bàn bạc vụ chuyển nhượng đưa cầu thủ này đến Real Madrid. Chủ tịch Perez của "Kền kền trắng" chưa bao giờ thôi ý định kéo Neymar về sân Bernabeu. Theo kế hoạch phải tới hè sang năm 2019 nhưng cơ hội đang mở ra nên "Ông trùm Nhà trắng" không muốn bỏ lỡ.

Với phong độ xuất sắc, De Gea ẵm danh hiệu Găng tay vàng
MU lại gây thất vọng. Sau trận thua bạc nhược trên sân Brighton, đội quân của Jose Mourinho tiếp tục hòa ở chuyến hành quân đến sân của West Ham. Dù vậy, nhìn vào điểm sáng của trận hòa ấy, các manucian vẫn có lý do để vui mừng, ngay cả khi đội nhà không chiến thắng.
Đầu tiên, đó là việc MU chắc chắn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai. Sau khi chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm nằm trong tay Man City, thì vị trí thứ hai là khả dĩ nhất với “Quỷ đỏ”. Hơn thế, trận đấu tại sân Olympic vừa chứng kiến một chiến công khác của MU, nhưng trên khía cạnh cá nhân. Với pha bắt dính bóng sau cú sút của Arnautovic, thủ thành David de Gea có trận đấu thứ 18 giữ sạch lưới mùa này. Và nhờ vậy, De Gea chính thức ẵm giải Găng tay vàng Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.

Bóng một lần chạm cột dọc khung thành West Ham trong sự tiếc nuối của các cầu thủ MU
Hành quân đến London đối đầu chủ nhà West Ham, MU chỉ cần giành thêm 1 điểm để chắc suất á quân giải Ngoại hạng Anh và dập tắt tham vọng bám đuổi của Tottenham. Thế nhưng, với sự thiếu hụt Romelu Lukaku trên hàng công, "Quỷ đỏ" đã gặp không ít khó khăn.

Năm ngoái, Rooney chia tay MU sau 13 năm
Hè năm ngoái, Rooney phải rời MU sau 13 năm gắn bó để dọn đường cho sự xuất hiện của "bom tấn" Lukaku. Anh trở lại đội bóng cũ Everton trong sự chào đón nồng nhiệt của CĐV đội bóng này và tất nhiên cũng nhận những lời chúc tốt đẹp từ phía CĐV "Quỷ đỏ". Nhưng tất cả đều hiểu rằng thời khắc Rooney chia tay MU báo hiệu cho năm tháng tươi đẹp đỉnh cao của chân sút sinh năm 1985 đã kết thúc.
Mùa này, Rooney đến giờ ra sân 31 trận tại Ngoại hạng Anh ghi kqbd 10 bàn, trên mọi đấu trường là 40 trận (11 bàn). Giai đoạn đầu, "gã Shrek" chơi hay, trở thành thủ lĩnh hàng công Everton nhưng tuổi tác thể lực khiến anh dần đánh mất phong độ, thường xuyên ngồi dự bị. Mới đây, tiền đạo người Anh còn lập kỷ lục buồn khi là cầu thủ bị thay ra nhiều nhất trong một mùa giải của Everton (24 trận).

Popular Posts