Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018


Sanchez dự bị và không ra sân ở trận đấu với Bournemouth
Cp nht t livescore cho biết, đấu Bournemouth, HLV Jose Mourinho không hề giấu giếm ý định giữ chân cho các trụ cột. Alexis Sanchez hoàn toàn ngồi ngoài, còn Romelu Lukaku chỉ vào sân ở phút 63. Ngoài ra, Nemanja Matic cũng chỉ vào sân ở phút 80. Sau thời điểm có 2 bàn dẫn Bournemouth, “Người đặc biệt” lần lượt rút Ander Herrera và Paul Pogba để chuẩn bị cho đại chiến cuối tuần này.
Trận bán kết FA Cup ở Wembley với Tottenham sẽ là một phần trong chiến dịch giải cứu mùa giải 2017/18 của MU. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Jose Mourinho không được phép thua nhưng lại đối diện rất nhiều nguy cơ bại trận. Bởi thế, những phương án về nhân sự và chiến thuật của HLV Mourinho phải đặc biệt chính xác, nếu không muốn biến trận chiến tại Wembley trở thành thảm họa.

Kevin Long đá phản khiến Burnley bị dẫn trước sau 20 phút
Burnley đang có ket qua bong da thắng 5 trận liên tiếp khiến họ mơ mộng về cơ hội lật đổ cả Arsenal để giành suất dự Europa League. Họ vào trận với đội hình không đổi so với vòng đấu trước, trong khi HLV Antonio Conte quyết định đẩy Eden Hazard & Willian lên ghế dự bị dưỡng sức, thay vào đó tung cả Alvaro Morata và Olivier Giroud vào sân trên hàng công Chelsea.

Chuyên gia bao biện
Có một sự khác biệt lớn giữa Mourinho hiện tại và Mourinho trong quá khứ. Trước đây, “Người đặc biệt” luôn đặc biệt ở chỗ: Bênh vực các học trò trong mọi trường hợp. Đó là lý do tại sao rất nhiều học trò như Drogba, Lampard, rồi đến Ibrahimovic hay Materazzi đều tuyên bố sẵn sàng “chết” vì ông.
Nhưng từ ngày trở lại Anh, hiếm khi thấy một cầu thủ nào đứng lên nói điều đó về Mourinho. Bất chấp giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, ông vẫn bị đẩy ra đường mùa sau đó vì bị các học trò “đâm sau lưng”. Ở MU 2 năm qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng chưa bao giờ được YÊU đúng mực.

Jorginho “nhá hàng” MU
Joao Santos, người đại diện của tiền vệ đang chơi cho Napoli, Jorginho vừa có những phát biểu mang tính mời chào “Quỷ đỏ” trên đài RMC:
“Cậu ấy (Jorginho) đang rất hạnh phúc tại Naples. Cậu ấy là một thành viên không thể thiếu của Napoli và CLB đang trong cuộc chiến giành scudetto mùa này. Jorginho cũng luôn có suất trong đội hình tuyển quốc gia Ý nên chuyện MU quan tâm đến cậu ấy cũng là điều hiển nhiên. Đã có những buổi gặp gỡ nhưng tôi cần phải nói rõ là chưa có điều gì là chính thức cả”.

Popular Posts