Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018


Bale phẫn uất Real, mở đường đến MU
Theo trang bong da so cho hay, mùa giải 2017/2018 là giai đoạn tồi tệ nhất của Gareth Bale kể từ khi anh cập bến Bernabeu vào năm 2013. Những chấn thương triền miên của anh khiến ban lãnh đạo Real dần mất đi sự kiên nhẫn.
Ngay cả HLV Zidane cũng không dám đặt niềm tin vào ngôi sao xứ Wales khi "đày ải" cầu thủ này trên băng ghế dự bị trong trận chung kết Champions League. Với tư cách một cầu thủ lớn, Gareth Bale dù trải qua cảm giác uất ức tột cùng nhưng vẫn thi đấu hết sức chuyên nghiệp.

Barca định mua Verratti, không ngờ sau đó PSG mua luôn Neymar
Mùa hè 2017, Barcelona nỗ lực chiêu mộ Marco Verratti. Nhưng tham vọng của người Calatan bị dội một gáo nước lạnh. PSG chẳng những không bán Verratti, mà sau đó mua luôn Neymar Junior của Barca. Thậm chí, các ông chủ người Qatar không thèm ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona kì kèo trả giá, họ mua luôn hợp đồng giải phóng cho Neymar.
Mùa hè 2018 chưa đến, nhưng Real Madrid cũng giống như Barcelona 1 năm trước, nhăm nhe cuỗm siêu sao số 1 của PSG. Lần này chính là Neymar Junior. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez thậm chí đã bay đến Brazil để gặp riêng ông Neymar Senior - cha và đồng thời là người đại diện của Neymar Junior. Mục đích của người Madrid đã quá rõ ràng, đưa Neymar về Bernabeu trong phiên chợ hè.

Tiến Dũng có lần đầu bắt chính cho Thanh Hoá dưới thời HLV Đức Thắng
Đó là cú dứt điểm từ khoảng cách 30m của tiền đạo HAGL. Tiến Dũng dù đã đoán đúng hướng bóng, nhưng phản xạ chưa được nhanh nên bất lực trước cú dứt điểm nã đại bác của người đồng đội cũ trên tuyển U23 Việt Nam.
Trước đó, Tiến Dũng đã nhập cuộc với sự căng thẳng thấy rõ. Lần đầu tiên dưới thời tân HLV Nguyễn Đức Thắng, Tiến Dũng được bắt chính. Đây là cơ hội để thủ thành người Thanh Hoá thể hiện, nhưng anh cũng chịu rất nhiều áp lực khi ban huấn luyện và người hâm mộ kỳ vọng.

Thanh Hóa thất bại ngay trên sân nhà
HAGL đối diện thử thách rất lớn khi làm khách của Thanh Hóa tại vòng 10 Nuti Café V-League 2018. Đội bóng phố Núi đang có tinh thần hưng phấn sau khi đã leo lên nhóm đầu bảng. Chính vì thế, HAGL không ngần ngại đặt mục tiêu cho ket qua bong da là 3 điểm.
Thanh Hóa khiến NHM phấn khích khi điền tên thủ môn Bùi Tiến Dũng vào danh sách đá chính. Ngôi sao của U23 Việt Nam được trao cơ hội sau thời gian vừa qua phải ngồi dự bị. Màn đối đầu giữa Tiến Dũng với Công Phượng, Xuân Trường trở thành tâm điểm trên sân Thanh Hóa.

Popular Posts