Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018


“Máu" nhất phải là Romelu Lukaku
Theo trang bao bong da cho hay, trong lúc các đồng đội chỉ dám quanh quẩn ở châu Âu, “Voi rừng đệ nhị” liền đáp chuyến bay dài xuyên Đại Tây Dương để đến New York để theo dõi trận đấu của đội bóng rổ Brooklyn Nets. Khoe bức ảnh đang ngồi thưởng thức bóng rổ ở sân Barclay Center, Lukaku không giấu được vẻ phấn khích với chiến thắng của đội bóng con cưng trước Chicago Bulls, giống như những gì anh vừa làm được với Chelsea. Cũng tại đây, Lukaku mới nghĩ ra ý tưởng đề xuất trận đấu toàn sao cho giải Ngoại hạng Anh, tương tự giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA.

Bậc thầy Mourinho
Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong ngày gặp lại đội bóng cũ, đồng thời nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận. Romelu Lukaku đã đáp trả lại toàn bộ những chỉ trích hướng về anh trong thời gian qua.
Cuối cùng, "xiềng xích" đã được rũ bỏ, Lukaku giống như một con “quái vật” được thức tỉnh đúng nghĩa trong màu áo MU. Trận thắng 2-1 trước Chelsea chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Lukaku vào lưới các đội bóng trong nhóm “Big 6” mùa này. Và đó lại là khoảnh khắc vô cùng quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong sự thăng tiến vượt bậc của “Voi rừng đệ nhị”.

Lukaku phong độ tỏa sáng
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, mới đây thôi, người hâm mộ vẫn luôn đòi hỏi chân sút 75 triệu bảng phải biết tỏa sáng ở những trận cầu lớn. Ngay cả những huyền thoại Gary Neville, Scholes, Ferdinand đều từng có những định kiến không hay với tiền đạo người Bỉ.
Tuy nhiên, tác giả của 22 bàn thắng cho MU mùa này đã vượt qua được những áp lực và kỳ vọng để tỏa sáng rực rỡ nhất có thể.  Chân sút sinh năm 1993  thực hiện tổng cộng 5 cú sút, 1 pha rê bóng thành công và 3 tình huống chiến thắng trong tranh chấp trên không trước Chelsea.

Real đang lục đục sau thất bại
Hành động của Perez chỉ xuất phát từ khoảnh khắc thiếu kiềm chế, nhưng chắc chắn khiến nhiều ngôi sao "lạnh gáy". Vào mùa hè này, Real đang ấp ủ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng lớn để cân bằng quỹ lương, cũng như mang về nhiều "bom tấn" như Neymar, Harry Kane, Eden Hazard. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt rệu rã, mệt mỏi như trận đấu đêm qua trong phần còn lại mùa giải, số lượng cầu thủ phải "bán sới" khỏi sân Bernabeu không chỉ dừng ở con số 4 hay 5 người.

Popular Posts