Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018


Zidane đang đứng trước ngã rẽ quyết định của mùa giải
Theo trang bao bong da, giữa một chuỗi trận phong độ kém, Zidane không chịu thay đổi.
Và nếu thay đổi thì phải thay đổi ở chỗ nào? Nhiều cầu thủ Real phong độ tồi, nhưng nổi bật nhất là Cristiano Ronaldo. Ronaldo đang có tỷ lệ dứt điểm thành bàn 4,8% ở La Liga mùa này, tỷ lệ tệ nhất trong những cầu thủ đã ghi 3 bàn trở lên.

Moura cân nhắc Tottenham, khó chọn MU
Theo tờ Telefoot (Pháp), khả năng tiền vệ tấn công Lucas Moura gia nhập MU không lớn hơn khả năng anh trở thành tân binh của Tottenham.
Tờ này cho biết mặc dù MU có nhu cầu cho vị trí chạy cánh phải, nhưng Moura cho rằng Tottenham sẽ cho anh cơ hội đá chính nhiều hơn do cũng đang cần cầu thủ chạy cánh nhưng không có cầu thủ trẻ làm dự bị như MU.
Tuy nhiên Telefoot cho biết Tottenham lại chỉ định mượn Moura, trong khi PSG thì muốn bán đứt với giá 30 triệu euro.

Aubameyang “thả thính”, fan Arsenal sung sướng
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, trong một diễn biến mới nhất, hàng loạt nguồn tin uy tín tại Anh như BBC Sport, Guardian hay Telegraph, đến Bild tại Đức đều xác nhận ngôi sao 28 tuổi có thể rời Bundesliga ngay trong tháng Giêng.
Gần đây, trong một đoạn livestream mà sao trẻ Jadon Sancho đăng tải, Aubameyang khiến CĐV Arsenal đứng ngồi không yên khi nhắc đến London. “Cậu có thể đưa tôi đến London một ngày nào đó chứ”. Aubameyang nói với Sancho.

Liverpool có thể vô địch Champions League
Sau khi Liverpool chấm dứt mạch bất bại của Man City tại Premier League, huyền thoại Kevin Keegan cho rằng đội bóng này là một ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Champions League. Ở vòng 1/8 của giải đấu danh giá nhất châu Âu, Liverpool sẽ đụng độ một đối thủ cũng tương đối đáng gờm là Porto.

Popular Posts