Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017


Có dịp giữ sức
Đương nhiên với một đối thủ bị đánh giá thấp như Maribor, việc giành thắng lợi sẽ không quá khó khăn với Sevilla, nhưng cách nhập cuộc và tinh thần thi đấu của đội khách mới là điều đáng bàn. Đội chủ sân Sanchez Pijzuan cũng không có được thành tích tốt trong những chuyến xa nhà gần đây với 5/7 trận phải nhận thất bại. Chuyến làm khách gần nhất tại Champions League của thày trò Berizzo là thất bại với kq bong da 1-5 trước Spartak Moscow.
Trên thực tế họ chỉ cần 1 trận hòa, thậm chí thua vẫn có thể giành vé đi tiếp. Dẫu vậy, sự chênh lệch đẳng cấp là điều sẽ giúp Sevilla có được trận đấu dễ dàng, dù phải làm khách.

Steven N’Zonzi – mục tiêu số 1 của Arsenal bất ngờ có mặt ở London
Steven N’Zonzi năm nay 28 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. N’Zonzi có kĩ thuật, chiến thuật tuyệt vời và luôn thi đấu với sự nhiệt huyết cao nhất. Thể hình cao lớn, sải chân dài, sức rướn tốt, nền tảng thể lực mạnh mẽ, giúp anh làm tốt cả nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Khả năng phân phối bóng của ngôi sao người Pháp cũng được đánh giá cao. Khá dễ hiểu khi N’Zonzi được so sánh với cựu tuyển thủ Patrick Vieira.

Sắp phải đụng PSG và Barca, Hazard vẫn nói cứng
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, Chelsea thi đấu vẫn ổn định. Hazard cho hay: “Chúng tôi là một đội bóng hàng đầu, do đó có thể gặp bất kì CLB nào. Chúng tôi biết PSG và Barcelona rất mạnh nhưng Chelsea đã sẵn sàng cho mọi thứ. Cả đội có thể thi đấu bằng tất cả những gì mình có.”

Ít ra Micky cũng đã khoảng thời gian chói sáng tại Europa League năm ngoái nhưng chừng đó vẫn chưa xứng đáng với kỳ vọng của NHM
Một bản hợp đồng quá xa xỉ, một cầu thủ “gánh team” trong 1 phút nhưng “team gánh” trong 89 phút còn lại để rồi có lẽ như Shinji Kagawa ngày nào, chỉ có Borussia Dortmund mới chứa chấp được anh chứ không bao giờ có thể là “bến mơ” Old Trafford của Man Utd.
Đúng là chẳng thể lường trước nổi bất cứ điều gì trong bóng đá khi quay ngược trở lại thời gian đầu mùa giải này, không ai đủ tỉnh táo để nghĩ ra rằng chính Henrikh Mkhitaryan chứ không hẳn Luke Shaw có thể sẽ phải bán xới ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cùng chiến dịch sau đó chỉ 4 tháng.

Popular Posts