Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017


Lý do được đưa ra vì triết lý bóng đá của HLV Miura không phù hợp với bóng đá Việt Nam
Tuy người hiểu chuyện dễ “ngửi” ra rằng việc quân HAGL thất sủng chính là nguyên nhân khiến ông Miura bay ghế sớm. Và chính bầu Đức đã hậu thuẫn để HLV Hữu Thắng lên cầm quân ở ĐTQG. Đây là thời kỳ mà quân HAGL được trọng dụng ở cả cấp độ ĐTQG lẫn U22. Đó cũng là thời điểm mà lối chơi chơi nhỏ, nhuyễn, bóng ngắn, ban bật được Hữu Thắng xây dựng đã giúp cầu thủ HAGL phát huy tối đa sở trường của mình.
Nhưng với thất bại của tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2016, U22 cũng “vỡ” ở SEA Games 29 khi không qua nổi vòng bảng, giấc mơ của bầu Đức chấm hết. Đến lúc này, ông bầu phố Núi mới nhận ra rằng không thể xây dựng một đội tuyển chỉ dựa trên những cầu thủ chất lượng mà thiếu HLV giỏi.

Barca không Neymar còn hay hơn
Barca đã không thể giữ chân Neymar mùa hè vừa qua. Việc không có Neymar, Barca vẫn gặt hái nhiều  kq bong da hay. Siêu sao người Brazil tự mua lại hợp đồng 222 triệu euro và gia nhập PSG. Thế nhưng, theo đánh giá của Rakitic, Barca hiện tại đang rất ổn: "Barca không Neymar là một đội bóng khác. Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật cho phù hợp. Hiện tại Barca rất cân bằng cả tấn công và phòng ngự và thực sự ổn định".

ĐT Anh thường xuyên rơi vào "bảng tử thần" ở nhiều kỳ World Cup
Dù kỳ World Cup gần nhất, cách đây 4 năm ở Brazil, Costa Rica rơi vào “bảng tử thần” nhưng họ vẫn xuất sắc cùng Uruguay loại Anh và Italia ở vòng bảng. Đội bóng vòng Bắc Trung Mỹ & Caribbean sau đó còn vào đến tứ kết và chỉ thua Hà Lan trên chấm thi đá luân lưu. Chính vì vậy, những bất ngờ vẫn có thể đến ở VCK World Cup 2018 ở bất kỳ bảng đấu nào.

Neymar – Cavani hòa thuận trên sân
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nayCavani đã có bàn thứ 17 sau 15 vòng ở Ligue 1 - ngang thành tích của Josip Skoblar cho Marseille mùa 1970/71. Cavani chỉ còn kém 3 bàn so với kỷ lục ghi bàn của Ibrahimovic cho PSG (156 bàn sau 4 mùa). Với 17 bàn ở Ligue 1, trung phong 30 tuổi cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc Giày Vàng 2017/18, hơn Immobile (Lazio) và Icardi (Inter) – đều có 15 bàn.
Neymar – Cavani ghi tổng cộng 38 bàn mùa này cho PSG, tạo thành cặp “song sát” đáng sợ nhất châu Âu. Từ chỗ bất hòa ban đầu, cả hai ngôi sao này đã gạt bỏ (hoặc gác lại) để hướng tới những màn trình diễn chuyên nghiệp nhất trên sân. PSG đang khuynh đảo khắp các mặt trận, khuất phục mọi đối thủ lớn nhỏ, và Neymar – Cavani là nguồn cảm hứng chủ đạo.

Popular Posts