Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017


De Gea tiến cử Kepa Arrizabalaga
Kepa Arrizabalaga năm nay mới 23 tuổi nhưng đã là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ Athletic Bilbao từ ba mùa giải qua. Giờ anh là kép phụ thường trực của đàn anh David De Gea trên đội tuyển Tây Ban Nha và gần đây đã chính thức có trận ra mắt La Roja. Arrizabalaga lập tức để lại ấn tượng khi giữ sạch lưới trong trận đại thắng với kq bong da 5-0 trước đối thủ không dễ chơi Costa Rica.

Chiếc ô tô Range Rover trị giá 100.000 bảng Anh của Shaw...
Trong lúc đến trung tâm Carrington để tập luyện sau khi MU thắng Swansea với ty so bong da truc tuyen 2-0 tại Premier League, chiếc siêu xe Range Rover trị giá 100.000 bảng Anh của Luke Shaw đã không may đâm vào siêu xe Bentley giá 200.000 bảng Anh của đồng đội, Phil Jones.
Sự việc đã xảy ra khá lâu nhưng vừa mới được truyền thông Anh tiết lộ. Có vẻ vận xui vẫn chưa thôi đeo bám ngôi sao trẻ 22 tuổi, Luke Shaw của Man United. Trong lúc đỗ xe vào bãi, do tay lái còn non kém, Shaw đã để chiếc xe của mình đâm thẳng vào xe của Phil Jones. Shaw chỉ vừa mới có bằng lái xe cách đây 1 năm.

ĐTVN hòa thất vọng
Sự thận trọng tuyệt đối là điều có thể thấy rất rõ trong lối chơi của tuyển VN trong trận lượt về vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình vào tối qua. Ở trận ra mắt có quyền hòa, HLV Park Hang-seo chủ trương chơi an toàn. Các cầu thủ VN nhập cuộc với đội hình được giữ cự ly rất chặt chẽ, các tuyến đá chắc chắn chứ không mạo hiểm nên không tạo được nhiều đột phá.

Thủ môn Tuấn Mạnh thi đấu tốt giúp đội tuyển Việt Nam bảo toàn mảnh lưới trước Afghanistan
Ngay sau khi trận đấu với Afghanistan kết thúc, tờ Fox Sports Asia đăng tin ngắn có tiêu đề “Cuộc chạy đua dũng cảm của Campuchia đã bị chặn đứng bởi Việt Nam” và khẳng định sự hồi sinh của các đội tuyển quốc gia tại dải đất hình chữ S.
“Việt Nam cùng Jordan dắt tay nhau vào vòng chung kết sau khi hòa 0-0 trước Afghanistan tại SVĐ Mỹ Đình. Họ vượt qua vòng loại với 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau làm Campuchia. Đối với Việt Nam, đủ điều kiện tham dự Asian Cup 2019 là thêm một minh chứng nữa khẳng định cho sự hồi sinh của các đội tuyển nước này thời gian gần đây”, một trích đoạn trong bài viết.

Popular Posts