Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017


Inesta cầm đầu nhóm "làm loạn"
Theo mô tả của tờ Mundo Deportivo, nhóm kiêu binh này đã đến thẳng phòng Chủ tịch Josep Bartomeu để thể hiện sự phản đối với kế hoạch chiêu mộ Coutinho. Lâu nay tất cả vẫn mặc định rằng Coutinho là sự thay thế về lâu dài cho vị trí của Iniesta. Tuy vậy, sau khi BLĐ Barca thuyết phục thành công Iniesta ký hợp đồng trọn đời với CLB, cầu thủ sinh năm 1984 này muốn được đảm bảo ra sân thường xuyên ít nhất 1 năm nữa, trước khi anh tính chuyện giải nghệ.
Tương tự Iniesta, Rakitic cũng e ngại sự hiện diện của Coutinho khiến tương lai của cầu thủ người Croatia này đi vào ngõ cụt. Hàng tiền vệ Barca hiện tại vốn đã vô cùng chật chội. Ngoài Iniesta, Rakitic, Busquets, còn có các cầu thủ như Andre Gomes, Arda Turan, tân binh Paulinho cùng với Denis Suarez và Sergi Roberto. Thế nên, cho đến khi nào Barca chưa thanh lý bớt một số cái tên không còn phù hợp, quá trình chiêu mộ Coutinho hàng trăm triệu euro là một sự đầu tư lãng phí và gây bất ổn phòng thay đồ.

Bản lĩnh quyết định
Trở lại với cuộc đua giữa bộ ba Hà Nội FC, Quảng Nam và FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh có vẻ như đang được lich thi dau bong da ủng hộ khi chỉ lần lượt gặp: Long An (sân khách), B.Bình Dương (sân nhà), Sanna Khánh Hòa (sân nhà) và SLNA (sân khách) ở 4 trận cuối. Long An đã nắm chắc suất xuống hạng và giờ chỉ như nhóm tàn binh không hơn không kém. B.Bình Dương, SLNA không còn mục tiêu phấn đấu. Duy chỉ có Sanna Khánh Hòa khó nhằn với đội bóng Bắc miền Trung.
Lịch thi đấu của Quảng Nam khá nặng bởi các đối thủ đều thuộc hàng máu mặt. Cụ thể, thày trò HLV Hoàng Văn Phúc gặp SHB Đà Nẵng trên sân khách, T.Quảng Ninh (sân nhà), Hà Nội (sân khách) và TP HCM (sân nhà). Trong số này, ngoài TP HCM ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, những cái tên còn lại đều đủ khả năng cầm chân Đinh Thanh Trung và đồng đội.

Klopp lười mua khiến Liverpool đá kém?
Cựu cầu thủ Jason McAteer mới đây đã tiết lộ rằng Jurgen Klopp đã được trao một ngân sách chuyển nhượng lên tới 150 triệu bảng trong mùa hè vừa qua để mua cầu thủ, nhưng Klopp đã không dùng ngân sách đó để bổ sung hàng thủ của mình mà tiêu biểu là vụ mua hụt Virgil Van Dijk từ Southampton.

Ronaldo vẫn "kém miếng khó chịu" với Messi về chế độ lương bổng mình được nhận
Mùa giải này người xem chứng kiến màn thể hiện thất bại thảm hại của Ronaldo, hầu như anh mờ nhạt và không thể ghi được nhiều  ket qua bong da về cho ĐT nhưng niềm vui an ủi khi anh được nhận giải. Tuy nhiên điều này lại khiến Ronaldo quên đi mình là ai, và anh đã đòi được tăng lương bằng Messi.
Ronaldo đang nhận 40 triệu euro/năm tiền lương ở đội bóng Hoàng gia và anh cho rằng sau những cống hiến tuyệt vời của mình cho CLB này, đặc biệt là việc góp công lớn vào cú đúp vô địch La Liga và Champions League mùa trước, thu nhập của mình ít nhất cũng phải ngang con số 50 triệu euro/mùa như Messi tại Barca.
Để mong muốn nhanh chóng đạt được yêu sách này, CR7 đã cử “cánh tay phải” thân tín của mình là người đại diện Jorge Mendes đến đàm phán với Perez và họ đang chờ đợi cái gật đầu của “ông trùm” sân Bernabeu.

Popular Posts