Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017


Brazil khiến giấc mơ World Cup của Chile tan vỡ 
Brazil đã có vé dự lich thi dau bong da World Cup sớm, trong khi Chile vẫn phải chiến đấu để giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, màn trình diễn của hai đội ở lượt trận cuối lại đi ngược lại mọi dự đoán. 
Trong suốt 45 phút đầu tiên, Brazil hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận. Nếu may mắn hơn, những Neymar, Jesus, Coutinho đã có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Messi lập cú đúp cho ĐT Argentina
Theo tờ tin bong da 24hArgentina buộc phải thắng mới mong giành vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại Ecuador trên sân khách chưa bao giờ là dễ dàng. Bằng chứng là ngay sau tiếng còi khai cuộc, đương kim á quân thế giới đã nhận ngay cú tát đau điếng từ đội chủ nhà. Phút đầu tiên, Ibarra mở tỷ số cho Ecuador với một pha tấn công chớp nhoáng.
Bàn thua ngay phút đầu tiên đã làm thức tỉnh siêu sao Lionel Messi.

Andre Silva ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Bồ Đào Nha
Bồ Đào Nha vào trận với mục tiêu duy nhất là thắng để vào thẳng vòng chung kết World Cup 2018, trong khi Thụy Sĩ chỉ cần kết quả hòa. Tung vào sân đội hình với cặp tiền đạo Ronaldo - Andre Silva, Bồ Đào Nha định đánh phủ đầu trong những phút đầu tiên nhưng sự kỷ luật của hàng thủ Thụy Sĩ giúp họ vượt qua, và kỹ thuật cá nhân tốt khiến đội khách kiểm soát bóng trong phần lớn hiệp 1.
Cơ hội thực sự đầu tiên của Bồ Đào Nha phải tới phút 32 mới xuất hiện, Andre Silva có cơ hội đối mặt thủ môn Sommer nhưng bị Sommer đẩy bóng vọt xà cú sút căng. Thụy Sĩ vẫn chưa hẳn bị áp đảo, nhưng ở phút 41 thế trận đã thực sự xoay chiều từ một tình huống khá may mắn cho đội chủ nhà: Một quả tạt vào của Eliseu cộng thêm sức ép của Joao Mario đã khiến trung vệ Djourou đốt lưới nhà, đưa Bồ Đào Nha dẫn trước 1-0.

Kevin De Bruyne của Man City có giá cao
bhxt0day.blogspot.com - Loạt trận các đội tuyển quốc gia sắp đi tới hồi kết và các CLB bắt đầu đón cầu thủ của mình trở về. Man City sẽ rất vui mừng khi ngôi sao hàng đầu của họ, tiền vệ tấn công Kevin De Bruyne, sẽ trở về trong trạng thái lành lặn do ĐT Bỉ đã sớm đoạt vé dự World Cup 2018.

Popular Posts