Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017


Sau Hoàng “bò”, Ngọc Thịnh gặp chấn thương ở ĐT Việt Nam
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thaoTrong buổi tập mới đây trung vệ Ngọc Thịnh đã gặp chấn thương. Theo đó, việc tập luyện của ĐTQG Việt Nam đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những ca chấn thương, thêm vào đó là những trường hợp chưa thể lên tập trung vì phải thi đấu tại Cúp QG. Trong buổi tập chiều nay, Ngọc Thịnh đã dính một chấn thương nhẹ và phải ngồi ngoài.
Hiện tại ngoài ngoài Ngọc Thịnh chấn thương và trước đó Trọng Hoàng phải về CLB dưỡng thương khiến đội tuyển Việt Nam chỉ còn 20 cầu thủ (3 thủ môn). 

Vargas mở điểm cho Chile
Với lợi thế sân nhà, Chile ào lên tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, do chưa thật sự ăn khớp trong khâu phối hợp, đội chủ nhà không thể tạo ra nhiều sóng gió cho Ecuador trong 20 phút đầu tiên.
Nhưng đến phút 22, Chile đã có được điều mình cần. Trong một tình huống tấn công bên cánh trái, Jorge Valdiva đã vô tình đưa bóng đến đúng tầm băng vào của Vargas. Cầu thủ số 11 của Chile dễ dàng tung cú sút uy lực mở  với kqbd cho trận đấu.

Tuyển Đức có thắng lợi vô cùng dễ dàng
Làm khách trước Bắc Ireland, HLV Joachim Loew quyết định tung vào sân đội hình 4-4-1-1 với nhiều cái tên ít khi được đá chính tại tuyển Đức. Trên hàng công là sự xuất hiện của tiền đạo Sandro Wagner. Ở hàng tiền vệ. ngôi sao Leon Goretzka đá chính bên hành lang phải. Hàng thủ là sự xuất hiện của hậu vệ trái Marvin Plattenhardt.
Trận đấu chỉ vừa bắt đầu chưa lâu, tuyển Đức đã lập tức có bàn mở tỉ số. Phút thứ 2, tân binh Rudy của Bayern Munich lập siêu phầm sút xa vào lưới đội chủ nhà khiến cả sân vận động trở nên câm lặng trừ các CĐV cuồng nhiệt của tuyển Đức.

Southgate tung ra đội hình hoàn hảo
Với nhiệm vụ phải thắng để đoạt tấm vé dự World Cup trước 1 vòng đầu, HLV Southgate đã tung ra đội hình gồm những hảo thủ tốt nhất mà ông đang có. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn hẳn, đội tuyển Anh dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên.
Sự cơ động của Rashford và Chamberlain ở hai cánh khiến đội khách phải chống đỡ khá vất vả. Phút thứ 8, Sterling bất cẩn làm mất bóng nguy hiểm tạo điều kiện cho Slovenia có cơ hội phản công, rất may Joe Hart đã kịp sửa sai cho người đồng đội.

Popular Posts