Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017


Real Betis vừa có chiến thắng bất ngờ trước Real Madrid
Thắng 3/5 vòng đấu đầu tiên tại La Liga mùa này, Real Betis đang có được màn “ra mắt” không đến nỗi nào nếu không muốn nói là rất tốt bởi 2 thất bại của họ đều trước các đối thủ mạnh là Villarreal và Barcelona.
Hơn thế nữa, trong bảng thành tích của Real Betis không thể không nhắc đến chiến thắng mới đây trước ĐKVĐ Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu với kqbd truc tuyen 1-0, 3 điểm giành được từ “kền kền trắng” không chỉ giúp đoàn quân của HLV Quique Setien leo lên vị trí thứ 8 trên BXH mà tinh thần toàn đội cũng sẽ dâng cao trước cuộc đối đầu được dự đoán đầy khó khăn tại vòng 6 với Levante.

West Bromwich sẽ có một trận đấu khó khăn nữa tại vòng 6 NHA
Được chơi trên sân nhà Emirates ở trận này nhưng chắc chắn 90 phút sắp tới trong cuộc tiếp đón West Bromwich sẽ không “dễ thở” chút nào. Theo thống kê, trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Arsenal cũng chỉ có được 2 chiến thắng và để thua 2 trận.
Mặc dù vậy, lịch sử trong các cuộc đối đầu tại Emirates lại đang nghiêng hoàn toàn về Arsenal với chuỗi 6 trận liên tiếp toàn thắng trước West Bromwich.

Hàng thủ là điểm sáng của đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải này
Theo trang lichthidau247Valverde nổi tiếng với khả năng phòng ngự, với tất cả những đội bóng mà ông từng dẫn dắt.
Trong khi đó, cuộc chiến tranh ngôi nhì bảng vừa diễn ra hết sức hấp dẫn. Cuối cùng, Atletico Madrid đã đánh bại Sevilla trên sân nhà để cướp luôn vị trí của đối phương. Họ hiện có 14 điểm, đứng ngay sau Barca và hơn các đội phía sau lần lượt 1, 2 và 3 điểm.

FLC trở lại ngôi đầu bảng
Như vậy, sau vòng đấu 19, FLC Thanh Hóa đã trở lại ngôi đầu sau một ngày bị mất vào tay Quảng Nam FC. Tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng đã leo lên vị trí thứ hai của Hà Nội FC, qua đó đẩy ĐKVĐ xuống thứ ba.
Trong khi đó ở cuối bảng, Long An và XSKT. Cần Thơ vẫn yên vị cho hai vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.




Popular Posts