Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017


Lewandowski bình tĩnh thực hiện thành công quả penalty
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, Bayern đến vùng Ruhr làm khách của “Hoàng đế xanh” Schalke 04 khi đối diện nhiều tổn thất từ chấn thương nặng phải nghỉ hết năm của thủ thành Manuel Neuer và tiền vệ Arjen Robben bị ốm. Trong khi đó, David Alaba và Juan Bernat vẫn đang nghỉ dài hạn.
Bất chấp những thiếu hụt trụ cột đó, nhà ĐKVĐ nước Đức vẫn chơi tuyệt hay ở Veltins-Arena nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ mà họ đã mượn được Real Madrid trong 2 mùa – James Rodriguez.

Tiền đạo người Uruguay đã đá hỏng phạt đền
Thậm chí, tiền đạo mang áo số 9 còn tỏ thái độ hậm hực với hành động của ngôi sao Brazil. Trong khi đó, Neymar quay mặt đi và khuôn mặt cũng tỏ vẻ đăm chiêu. Trên chấm phạt đền, Cavani đã không chiến thắng được thủ thành Anthony Lopes của Lyon.
Trước đó, hục hặc giữa Neymar và Cavani đã nảy sinh giữa hai ngôi sao hàng đầu của PSG. Đội bóng Paris được hưởng quả đá phạt ở cự ly gần và góc sút rộng. Cavani tiến tới xin bóng từ Dani Alves để thực hiện cú đá. Nhưng hậu vệ Brazil đã quay mặt, khoát tay, từ chối Cavani. Thay vào đó, Alves đưa bóng cho người đồng hương Brazil cũng là cựu đồng đội ở Barca của mình là Neymar để tân binh trị giá tới 222 triệu euro của PSG thực hiện cú đá phạt hàng rào.

Dembele gặp nạn
“Cầu thủ đội 1 Dembele đã được bác sỹ Sakari Orava phẫu thuật thành công dưới sự giám sát của Ricard Pruna (bác sỹ của Barca). Thời gian cậu ấy vắng mặt ước chừng khoảng 3 tháng rưỡi. Tôi đã nói chuyện với Dembele và cậu ấy cho hay rất ổn.
Vào ngày mai hoặc ngày kia, Dembele sẽ trở lại Barcelona bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương. Cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 1. Cậu ấy sẽ trở lại vào ngày lễ Three Kings Day (6/1/2018) và đây là một món quà với người hâm mộ”, Chủ tịch Bartomeu hồ hởi thông báo tin vui về Dembele.

Aguero lập hat-trick trên sân Watford
Thêm một con số đáng chú ý nữa đó là MU và Man City không phải những đội bóng dứt điểm nhiều nhất Premier League. Số liệu tờ Whoscored cho hay, trung bình mỗi trận hai đại diện thành Manchester tạo ra xấp xỉ kqbd 19 lần bắn phá. Con số này kém Liverpool (19,4) và Tottenham (21). Điều này cho thấy MU và Man City ngày càng hoàn thiện khả năng “kết liễu” đối phương.

Popular Posts