Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017


Ronaldo lập siêu phẩm vào lưới Barca giúp Real đặt một chân giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2017
Ronaldo vừa nhận hung tin khi LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) quyết định treo giò anh 5 trận tại các giải đấu quốc nội và phải nộp phạt 3000 euro vì những hành động tiêu cực của siêu sao này trong trận Real thắng với ti le bong da 3-1 ngay tại Nou Camp của Barca hôm qua ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.
Cụ thể, sau khi vào sân thay Benzema phút 58, CR7 đã có pha ngoặt bóng rồi dứt điểm tuyệt đẹp thành bàn phút 80. Quá phấn khích, Ronaldo đã tái hiện cách ăn mừng “phơi áo” đầy khiêu khích của đại kình địch Messi và bị thẻ vàng đầu tiên.
Sau đó chỉ 2 phút, siêu sao người Bồ bị thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa 1 thẻ đỏ do trọng tài chính Ricardo De Burgos cho rằng anh đã ăn vạ trong vòng cấm Barca. Ronaldo đã đẩy nhẹ “vị vua sân cỏ” này và bị phạt nguội rất nặng như kể trên.

Real quá mạnh so với phần còn lại của La Liga
Theo tờ tin bongdaso, đã có thời La Liga là cuộc đua tam mã giữa Barcelona, Real và Atletico Madrid. Nhưng 2 năm qua, Atletico trở nên trồi sụt thất thường, là hậu quả của những mùa hè luôn bị “hút máu”. Nhớ lại giai đoạn ấy, La Liga trở nên đáng xem và hấp dẫn hơn rất nhiều với sự chen chân của Atletico vào cuộc đua vô địch. Mùa trước, khoảng cách giữa Real và Atletico - đội vô địch và thứ ba, lên tới 15 điểm - một khoảng cách xa vời vợi.

“Thiên thần hộ mệnh” của Barca
Sự có mặt của trọng tài Ricardo De Burgos Bengoetxea trong trận Siêu kinh điển tại Nou Camp đã là một sự bất thường. Ông ta bắt đầu sự nghiệp trọng tài chuyên nghiệp năm 2014 và năm 2015 còn đang bắt ở giải Segunda (hạng Nhất). Ấy vậy mà chỉ sau 2 năm, ông Burgos đã có cơ hội được điều khiển trận đấu danh giá nhất bóng đá Tây Ban Nha, vượt qua nhiều đối thủ khác.
Trọng tài Ricardo De Burgos sinh ra ở Basque, là một fan cuồng nhiệt của đội bóng quê hương Bilbao. Và vì thế, mối quan hệ thân thiết giữa ông Burgos với Ernesto Valverde - tân HLV Barcelona, là có thể mường tượng được. Valverde từng có 6 năm cống hiến cho Bilbao khi còn là cầu thủ, thêm 3 lần dẫn dắt đội bóng xứ Basque trong quá khứ, với cả thảy 7 năm trên ghế huấn luyện.

U22 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho SEA Games 29
Theo cp nht t livescoreU22 Việt Nam đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho SEA Games 29. Chuyến hành quân đến Malaysia lần này, thầy trò HLV Hữu Thắng được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho bóng đá Việt Nam.
Có nhiều lý do để đặt niềm tin vào U22 Việt Nam ở chiến dịch SEA Games lần này. Trong tay HLV Hữu Thắng đang sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng. U22 Việt Nam có những ngôi sao trải đều 3 tuyến và đặc biệt có nhiều năm thi đấu bên cạnh nhau nên vô cùng ăn ý.

Popular Posts