Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Một mùa hè điên rồ bậc nhất lịch sử thế giới bóng đá, và PSG đang tự biến mình thành cái rốn của vũ trụ. Sau khi kích nổ thương vụ thế kỷ Neymar Junior, đội bóng thành Paris vẫn chưa dừng lại.


Tờ tin mi nht Marca (thân Real) vừa tiết lộ một thông tin gây sốc với cộng đồng Madridista. Sao trẻ tuổi teen Kylian Mbappe  đã chấp thuận đầu quân cho PSG, thay vì đi theo tiếng gọi con tim từ Real Madrid. Bản thân Mbappe từng thừa nhận mình là một fan cứng của Real và Cristiano Ronaldo từ nhiều năm qua.

Cụ thể, Mbappe sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, mức lương chưa được tiết lộ. Trong khi đó tờ Sport cho biết chi tiết hơn, rằng bản hợp đồng bom tấn Mbappe sẽ ra mắt PSG vào thứ Hai tuần sau, 14/8.

Tất nhiên để có được ngôi sao giàu tiềm năng này, PSG sẽ phải chi ra rất đậm. Nguồn tin của Marca cho hay, dù là PSG, Real, Barcelona hay Man City, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Mbappe đều phải trả cho Monaco khoản phí chuyển nhượng lên đến 180 triệu euro.

Real từng đạt thỏa thuận với Monaco, tuy nhiên gặp bất đồng trong khâu thanh toán (160 triệu euro tiền mặt và 20 triệu theo điều khoản). Đồng thời, Real cũng chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối tác khác, nên nhà đương kim vô địch Champions League đã không thể hoàn tất thương vụ bom tấn này để chuẩn bị cho lch bóng đá mùa giải tới.

Popular Posts