Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017


Sydney FC sẽ vào trận với tinh thần "không còn gì để mất"
Mặt khác, ở trận đấu mang nặng tính thương mại - giải trí này, Sydney FC sẽ nỗ lực hết mình để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt, giúp NHM Australia thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc mãn nhãn cùng những hảo thủ đẳng cấp thế giới bên phía Arsenal.
Dự đoán tỷ lệ bóng đá: Arsenal 4-1 Sydney FC

Liverpool khởi đầu mùa giải với chiến thắng cách biệt
Ngày 15/7 tới đây, Liverpool có thêm 1 trận giao hữu tại Anh nữa gặp Wigan trước khi lên đường sang Hong Kong dự giải Premier League Asia Tropy và có trận ra quân ngày 19/7 gặp Crystal Palace.
Chung cuộc: Tranmere 0-4 Liverpool (hiệp 1: 0-2)

"Gã Shrek" không hề kiêng khem thuốc lá hay rượu bia
Hồi năm 2004, ngôi sao của M.U và tuyển Anh cũng bị cáo buộc đã “qua đêm” với một gái gọi 16 tuổi trong một nhà thổ tại Liverpool. Ngoài ra, anh cũng thừa nhận đã trả tiền để “quan hệ” với một người phụ nữ 48 tuổi.
Khi biết chuyện chồng mình lén lút “ăn vụng” để thỏa mãn dục vọng thấp hèn với những cô gái “làng chơi” trong lúc mình bụng mang dạ chửa, Coleen Rooney đã vô cùng đau khổ và suýt nữa li dị cựu đội trưởng MU.
Ngoài sở thích trụy lạc kể trên, Rooney còn là một ngôi sao có nếp sinh hoạt khá vô kỉ luật với việc từng gặp rắc rối lớn vì đam mê tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, hút thuốc lá và say rượu bí tỉ đến nỗi gặp họa. Tuy nhiên, anh đã sự thay đổi vì gia đình và niềm đam mê lấy lại danh hiệu cho đội bóng trên bxh bóng đá qua những mùa giải vừa rồi.

West Brom gây sốc với cặp trung vệ MU
Mirror đưa tin, CLB West Brom đang nuôi tham vọng chiêu mộ cặp trung vệ Chris Smalling và Phil Jones từ MU. Hiện tại, tương lai của hai ngôi sao người Anh đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi tân binh đắt giá Victor Lindelof cập bến sân Old Trafford.

Popular Posts