Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Neymar bắt đầu khó chịu vì Messi cản trở anh đoạt QBV
Lại một lần nữa, tương lai của Neymar ở Barca lại bị đặt dấu hỏi. Theo thông tin từ Sport, ngôi sao 25 tuổi đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chia tay "Gã khổng lồ xứ Catalunya" vì lí do muôn thuở: Lionel Messi.
Giữa hai siêu sao luôn tồn tại cuộc cạnh tranh ngầm, dù ngoài mặt luôn tỏ ra thân thiết. Với cá tính của mình, Neymar chưa bao giờ muốn núp sau cái bóng Messi quá lâu. 4 mùa giải là quá đủ để “tiểu Pele” lên tiếng khẳng định ty le keo của mình, dẫn tới xung đột quyền lực với đàn anh.


Anthony Martial được MU cho ra đi
Theo cập nhật từ livescore mới đây đã đồng loạt đưa tin cho biết tiền đạo Anthony Martial dù có cố gắng thể hiện hết cỡ trong chuyến du đấu hiện tại thì anh cũng không có vị trí ở MU mùa giải tới. Nguồn tin của Sky Sports cho hay MU đã gật đầu cho phép Besiktas tiếp cận Martial.
Martial nhiều khả năng sẽ không được bán đứt mà thay vào đó là 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại tại Thổ Nhĩ Kỳ. CLB này sẽ bảo đảm cho tiền đạo người Pháp suất đá chính lẫn cơ hội thể hiện ở Champions League, và thậm chí Besiktas sẽ thòng thêm điều khoản mua đứt dù Telegraph cho biết Martial nhiều khả năng sẽ từ chối thi đấu lâu dài ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Perisci gia nhập MU
Ivan Perisic có thể sẽ trở thành cầu thủ của MU trong ít ngày tới. Cầu thủ người Croatia đang khoác áo Inter Milan này được xem là một mẫu cầu thủ lý tưởng với Jose Mourinho, nhưng Perisic là kiểu cầu thủ thế nào mà MU sẵn sàng trả 48 triệu bảng để chiêu mộ?
Tờ Manchester Evening News mới đây có bài viết cho biết ở MU lúc này việc mua một cầu thủ hoạt động riêng bên cánh trái là điều được triển khai cấp tốc. Ở cánh này MU có thể điều dụng Anthony Martial, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan hay Jesse Lingard, nhưng không một ai là một cầu thủ chạy cánh thực thụ như Perisic.

MU không phí thời gian vào Ronaldo
Cứ mỗi khi tình hình ở Real bất ổn, Cristiano Ronaldo lại dùng mái nhà xưa Old Trafford làm bình phong. Mỗi lần như thế, giới chóp bu MU lại vui như mở cờ, liền liên hệ để đưa CR7 trở lại. Nhưng lần nào cũng thế, “Quỷ đỏ” đều bị “phụ tình”.
HLV Mourinho - người có 3 năm dẫn dắt Ronaldo ở Real, là người hiểu rõ nhất tham vọng của cậu học trò đồng hương. Ví như mùa hè năm nay, Ronaldo chỉ dùng MU để gây sức ép lên BLĐ Real. Nhưng Ronaldo sẽ không đời nào rời Real, bởi nơi này là đòn bẩy tốt nhất để cạnh tranh các danh hiệu cá nhân.
>>> Đón xem tin tức Seagame 2017 cập nhật ngay bây giờ để không bỏ lỡ trận đấu nào
x

Popular Posts