Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Pep đang thanh lọc hầu hết đội hình
Theo trang tin bong da 24hJoe Hart tiếp tục được đem cho West Ham mượn sau khi bị tống sang Torino mùa trước. Willy Caballero cũng bị thanh lý hợp đồng và phải sang Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự xuất hiện của bản hợp đồng tới 35 triệu bảng là thủ thành Ederson Moraes khiến cho suất bắt chính thường xuyên của Claudio Bravo vốn đã gặp nhiều chỉ trích mùa trước lung lay dữ dội.
Hàng hậu vệ của Man City mùa tới cũng rất đáng nói khi để dọn đường cho Walker, Danilo và Mendy tới Hè này, họ đã bán thanh lý hoặc cho mượn hàng loạt cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Zabaleta, Sagna, Clichy, Kolarov.
Cuộc “thay máu” triệt để hàng thủ này của Pep với Man City thật sự khiến cho các đối thủ lớn của họ ở giải Ngoại hạng như Chelsea, MU, Arsenal hay Liverpool cũng phải bất ngờ.


Morata đến Singapo gặp Chelsea
Anh cũng vừa bay sang Singapore để ra mắt ông thầy Antonio Conte và tập luyện cùng các đồng đội mới. Bản thân Conte cũng đã khẳng định Morata sẽ tham gia trận đấu với Bayern nhưng có thể ông sẽ chỉ để tiền đạo 24 tuổi sinh ra ở Madrid vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2.
Một phần của quyết định này là vì ông muốn anh có thêm thời gian bắt nhịp với lối chơi của đội bóng mới. Phần khác vì Mitchy Batshuayi – kẻ đóng thế “phản đồ” Diego Costa đã chơi quá tốt ở trận gặp Arsenal (ghi một cú đúp). Theo cập nhật trực tiếp từ livescorecó thể chân sút người Bỉ vẫn sẽ được đá chính ở hiệp 1, còn hiệp 2 vai trò trung phong thuộc về màn ra mắt của Morata.

Đồng đội đang nỗ lực kéo Neymar ở lại
Tờ Sport cho biết Messi và các đồng đội quả thực đang nghĩ đủ mọi cách để khiến Neymar cảm động mà không bỏ rơi họ. Tờ này cho biết Messi thậm chí đã đề xuất với HLV trưởng Valverde rằng Lich thi dau bong da mùa giải tới Neymar sẽ được thực hiện khâu sút phạt nhiều hơn, dù đây là khía cạnh sở trường của Messi và tiền đạo người Argentina được tin cậy nhiều hơn.

Chelsea lại nẫng tay trên MU
Theo Gianluca Di Marzio, sau khi có Morata từ Real Madrid, Chelsea đã lại bất ngờ vượt qua MU để dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 20 tuổi của Fluminense, Richarlison. Trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng “Quỷ đỏ” đã đạt thỏa thuận với ngôi sao mới nổi này.

x

Popular Posts