Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017


Đừng lãng phí thời gian vào Matic
Theo trang tin bong da 24hMU thua Barcelona một cách toàn diện. Vì lẽ đó, hơn 650 triệu "HLV MU" (các manucian toàn cầu - theo số liệu của MU công bố năm 2014) rất đỗi lo lắng cho đội bóng con cưng, nhất là khi “Quỷ đỏ” sẽ trở lại Champions League mùa tới.

Neymar đã đồng ý đến PSG
Neymar đang là ngôi sao sáng nhất của Barca tại Lich thi dau bong da International Champions Cup 2017 (ICC 2017). Anh ghi cả 3 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Juventus và MU để dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, có cảm giác rằng Neymar không thực sự vui mừng với chiến tích này.

“Hàng nóng” 75 triệu bảng Lukaku và dấu hỏi lớn ở đại chiến
Vượt qua sự tranh đua gắt gao từ đội bóng cũ Chelsea và cả sự nghi ngờ (thậm chí phản đối) của một bộ phận MU, Jose Mourinho đã thuyết phục thành công BLĐ “Quỷ đỏ” chi ra đến 75 triệu bảng để mua Romelu Lukaku từ Everton hè này.
2 trong 3 trận đầu tiên cho đội bóng mới, chân sút người Bỉ đã ghi bàn những bàn thắng ra mắt nhà ĐKVĐ Europa League vào lưới Real Salt Lake và Man City.

72% fan Real muốn bán Bale cho MU, theo tờ AS
Theo cập nhật trực tiếp từ livescoreReal Madrid tiến sát đến Kylian Mbappe. Điều đó cũng đồng nghĩa bộ ba BBC (Bale - Benzema - Ronaldo) vốn đã luôn sát cánh cùng nhau trong nhiều năm qua, sẽ bị phá vỡ. Karim Benzema chỉ còn hợp đồng với Real đến năm 2019.
Chiếu theo bối cảnh hiện tại, nguy cơ Benzema trở thành vật tế thần là khá cao. Dù vậy, tiền đạo người Pháp lại đang đàm phán để ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nó chẳng khác nào dòng thông điệp: Benzema sẽ không đi đâu hết.
x

Popular Posts