Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017


U22 Thái Lan ngán ngẩm lịch thi đấu ở SEA Games 29
HLV Worrawoot Srimakha thừa nhận, các cầu thủ U22 Thái Lan rất ngán ngẩm về thời gian diễn ra các trận đấu tại SEA Games 29. Theo trang tin bong da 24h, ngoài việc chênh lệch về múi giờ, U22 Thái Lan sẽ có 3/5 trận đấu vòng bảng diễn ra vào lúc 16h (theo giờ Malaysia), tức 15h theo giờ Việt Nam và Thái Lan.

Morata có đi theo vết xe đổ?
Giờ đây, Morata cũng đang có dấu hiệu đi theo “vết xe đổ” của những người tiền nhiệm. Chân sút sinh năm 1992 đã tỏa sáng ở Tây Ban Nha và Ý nhưng môi trường bóng đá ở Anh lại hoàn toàn khác, nó khắc nghiệt hơn rất nhiều.
Mùa trước ở Liga, Morata chỉ mất 55 cú sút là đã ghi được 15 bàn thắng, đạt tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn thắng lên tới 27,3%, cao nhất trong số các cầu thủ ghi được ít nhất 10 bàn ở Liga. Thế nhưng, tính đến lúc này dù đã chơi cho Chelsea tổng cộng 2 trận, Morata vẫn chưa thể lập công.

Man Utd muốn có sao chạy cánh Napoli
Theo tờ Sportmediaset, khi gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ Ivan Perisic, HLV Mourinho đang dự tính chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh của Napoli là Lorenzo Insigne. Ngôi sao 26 tuổi người Italia này đã ghi đến 18 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo sau 37 trận ở Lich thi dau bong da Serie A mùa trước.

Perisic hay Gareth Bale sẽ đến MU?
Để chiêu mộ siêu sao thất sủng của Real Madrid, đội chủ sân Old Trafford có thể phải chi ra 85 triệu bảng - số tiền mà Real đã bỏ ra để chiêu mộ Bale từ Tottenham năm 2013. Cộng thêm một khoản chi cho Aurier - dự trù khoảng 15 - 20 triệu bảng, MU có thể sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2017 với con số kỷ lục 250 triệu bảng.
Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, đây là con số chưa từng có tiền lệ với MU, thậm chí biến “Quỷ đỏ” trở thành đội bóng bạo chi nhất châu Âu, ngay cả khi PSG mua Neymar hay Real chiêu mộ Mbappe. Chỉ kình địch cùng thành phố Man City có khả năng xô đổ kỷ lục mà MU dự định thiết lập. Man xanh đã chi ra 215 triệu bảng và hiện vẫn đang theo đuổi rất sát sao hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mbappe.

Milan là điểm đến ưa thích của Ibra
Nhiều tờ báo tại Italia cho biết AC Milan nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của tiền đao Ibrahimovic trong thời gian tới. Ngôi sao người Thụy Điển vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi rời Man Utd.



Popular Posts