Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017


“Bầy kền kền” sang Mỹ đấu MU, Barca: Một mũi tên trúng nhiều đích
Theo tin chuyen nhuong moi nhat của trang trang Mùa giải 2016/17 thật sự là mùa bóng vô cùng ngọt ngào với Real Madrid. Dưới sự dẫn dắt của HLV tuổi trẻ tài cao Zinedine Zidane, “Kền kền trắng” đã lần đầu tiên vô địch La Liga sau 5 năm.
Real còn trở thành CLB đầu tiên phá bỏ được lời nguyền chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vương trong kỉ nguyên Champions League và đã đăng quang ngôi bá chủ châu Âu lần thứ 3 trong 4 năm qua.

Bakayoko tỏa sáng trong màu áo Monaco mùa 2016/17
Theo trang tin bong da 24hMU đã thành công trong việc đón Romelu Lukaku về Old Trafford để đá tiền đạo cho mùa 2017/18, bất chấp hơn 1 tháng Chelsea liên hệ mua tiền đạo này. Và có vẻ Lukaku sẽ không phải cầu thủ duy nhất được MU thu nạp ngay trước mũi Chelsea.

Lukaku chính thức là người của MU
Mới nhất, trang chủ MU đã phát đi thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.
Chia sẻ với báo giới, Romelu Lukaku cho biết. “Tôi muốn bắt đầu những lời chia sẻ của mình bằng việc cảm ơn Everton và những người hâm mộ trong 4 mùa bóng đã qua. Tôi đã có thêm rất nhiều những người bạn đặc biệt và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời.

Rooney có buổi tập đầu tiên tại Everton
 nhan dinh bong da hom nay ca t tin bóng đá cho hay, Wayne Rooney đã chính thức trở lại đầu quân cho Everton theo một mức phí khoảng 7 triệu bảng. Theo thông báo từ phía Everton, tiền đạo người Anh đã đặt bút ký với đội bóng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm .
Ở tuổi 31, Rooney đã không còn chỗ đứng trong đội hình Jose Mourinho, chính vì thế anh đã quyết định ra đi trong bối cảnh World Cup 2018 đã cận kề. Trong bài phát biểu mới nhất, Rooney đã lớn tiếng cho rằng việc anh trở về Everton không phải để “nghỉ hưu non” hay “dưỡng già”.
x

Popular Posts