Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Arsenal vừa vượt MU leo lên thứ 5 trên bang xep hang bong da siêu đẳng Anh, sống lại hi vẳng tranh tốp 4 bằng thắng lợi 2-0 trước Southampton trong cuộc đấu bù vòng 26. không ai khác, Alexis Sanchez chính là ngôi sao góp công lớn với bàn mở tỷ số đẳng cấp lúc “Pháo thủ” gặp khó và phát động tiến công trong bàn thứ 2.

Tầm quan trọng của Sanchez quá rõ. Sau một thời gian dài lo liệu, BLĐ Arsenal được cho là đã hài lòng giữ chân cầu thủ người Chile mang mức lương hậu hĩ trong bản hiệp đồng mới. Theo tờ Goal, đội chủ sân Emirates đồng ý trả Sanchez 300.000 bảng/tuần.


Hồi tháng trước, HLV Wenger vẫn đề cập cứng rằng ông không mang ý định xuống nước sở hữu bất kì cầu thủ nào. Nhưng mang vẻ nhà cầm quân người Pháp phải thay đổi vì chính cái ghế của mình. Điều này đồng nghĩa rằng Arsenal sẽ phải “còng lưng” cõng lương thuởng của Sanchez, và kéo theo rộng rãi bản hiệp đồng mang những ngôi sao khác như Ozil, Ramsey…

Ở một diễn biến khác, tờ bong da so The Sun mách nhỏ, Arsenal đang sẵn sàng khiêu vũ vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Morata, người hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea và MU. Giá của Morata được định giá vào khoảng 50 triệu bảng, số tiền cao hơn cả lúc “Pháo thủ” tậu Sanchez năm 2014 hay Ozil năm 2013.

Nâng cao cường trung phong là nhu cầu thiết yếu của Arsenal. Giroud vẫn với giá trị ở góc cạnh nào ngừng thi côngĐây nhưng anh đã 31 tuổi và ngồi dự bị phổ biến mùa này. Welbeck bị sợ hãi bởi chấn thương, đẳng cấp cũng luôn bị đặt dấu. Morata cần rời Real Madrid, một chọn lọc chất lượng cho Arsenal.

Popular Posts