Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Barca nhảy vào tranh Aurier mang MU và Arsenal. Với tình hình nhân sự đang ngày một thúc bách, nhất là ở hàng phòng vệ, Barcelona đã sẵn sàng nhập cuộc cùng MU và Arsenal để có được hậu vệ cánh phải người Bờ Biển Ngà của PSG, Serge Aurier. Aurier đã để mất vị trí vào tay Meunier ở mùa giải năm nay và đang khá bất mãn có HLV mới Emery. Đây là cơ hội để Barca cải thiện kết quả trên bang xep hang bong da trong khi họ vẫn đang bế tắc trong việc thu hút Bellerin trở lại Nou Camp từ Arsenal.


Ghi ket qua bong da 15 bàn/15 trận trong năm 2017, Monaco hét giá Mbappe 110 triệu bảng. Sở hữu bàn thắng sắp nhất vào lưới đối thủ khó chơi Lyon tại Ligue để giúp Monaco tiếp diễn duy trì mạch thắng và dẫn đầu cuộc đua quán quân, Mbappe đã có tổng cùng 15 bàn chỉ sau 15 trận kể kể từ giành được suất đá chính trong khoảng đầu năm 2017. Tư thế hủy diệt này làm Monaco đã mạnh bạo chính thức “hét giá” 110 triệu bảng cho bất cứ đại gia châu Âu nào muốn sở hữu được viên ngọc quý của họ. Nhiều người cho rằng Monaco cố tình hét giá cao để giữ chân Mbappe. Trước chậm triển khai, phó chủ toạ CLB Vadim Vasilyev từng khẳng định: “Chúng tôi sẽ khiến cho tất cả để giữ chân các ngôi sao”.

MU và Dream team 300 triệu bảng mùa tới của Phil Neville. Theo tờ Dailymail, cựu ngôi sao của “Quỷ đỏ” Phil Neville đã chọn ra đội hình ước mơ cho “Quỷ đỏ” chuẩn y những tin đồn chuyển nhượng kéo dài suốt mùa giải năm nay. Theo ông, Griezmann, Bale, Varane, Bakayoko và Mendy sẽ là các dòng tên giúp cho MU với được 1 đội hình tuyệt vời.

Ngoài ra không biết cậu em nhà Neville này có để ý là Ibrahimovic vừa dính phải 1 chấn thương tương đối nặng và phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2018 hay không, bởi ông vẫn cho Ibra vào vị trí trung phong trong đội hình mơ ước của mình. Chỉ biết một điều là để mang được từng đấy cầu thủ, MU sở hữu thể phải chi tới 300 triệu bảng.
>>>Đón xem ket qua bong da u20 the gioi được cập nhật mỗi ngày

Popular Posts